container văn phòng chất lượng hàng đầu
Cần đánh giá những gì trước khi chọn container văn phòng?

Đánh giá nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng quyết định nhiều đến diện tích container văn phòng

Container dành cho văn phòng hiện nay được chia thành 2 loại cơ bản dựa vào diện tích cần sử dụng và số lượng nhân viên làm việc trong đó.

Loại container cho văn phòng 20 feet thường dành cho 3 - 4 người.

Loại container cho văn phòng 40 feet thường dành cho 6 - 8 người.

Giá thành của 2 diện tích contaniner này dao động từ 40 đến 90 triệu.

Đánh giá nhà cung cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bên cung cấp sản phẩm container văn phòng cho các công ty, xí nghiệp với nhiều chủng loại, chất lượng và giá thành khác nhau.

Thế nên, để tìm được nhà cung cấp sản phẩm này uy tín cùng sản phẩm chất lượng với chi phí chấp chúng ta cân tìm hiểu qua rất nhiều nguồn. 3 nguồn cơ bản dưới đây sẽ cho bạn những thông tin cơ bản nhất:

  • Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè, đồng nghiệp,.. những người đã từng sử dụng dạng container cho văn phòng này để biết những trải nghiệm thực tế trong quá trình sử dụng có trùng khớp với những thông tin được nhà cung cấp đưa ra hay không
  • Tìm kiếm trải nghiệm của những khách hàng cũ của các đối tác thông qua Google Search.
  • Đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bản thân có trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

Đánh giá chất liệu sản phẩm

Chất liệu quyết định sự trải nghiệm thực tế

Vật liệu được dùng để sản xuất container văn phòng sẽ quyết định phần lớn đến giá thành sản phẩm. Container cho văn phòng loại 1 sử dụng ván prima, bông thủy tinh cách nhiệt, khung xương sắt sẽ có giá thanh cao hơn container cho văn phòng loại 2 sử dụng ván MDF, xốp cách nhiệt, khung xương gỗ từ 3 - 4 triệu đồng và thời gian sử dụng cho văn phòng loại 1 sẽ lâu hơn.

Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, nội thất đi kèm như loại máy lạnh, công suất máy lạnh, quạt hút, thiết bị chiếu sáng, ổ internet, ổ điện thoại,... cùng thời gian bảo hành, bảo trì sản phẩm cũng ảnh hướng ít nhiều đến giá thành sản phẩm.

Đánh giá cách thức thanh toán

Hầu hết các nhà cung cấp đều yêu cầu người mua hàng phải đặt cọc trước 30 - 50% toàn bộ giá trị hợp đồng sau khi ký kết hợp đồng và thanh toán nốt phần còn lại của hợp đồng khi giao container. Việc thanh toán làm 2 lần như thế này giúp bạn có thêm thời gian nghiệm thu sản phẩm cũng như gom “vốn” để thanh toán.

Mong rằng những thông tin được chia sẻ trên đây giúp bạn lựa chọn được container văn phòng tốt nhất với chi phí hợp lý nhất cho công ty, doanh nghiệp của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất container và là nhà cung cấp container văn phòng hàng đầu Việt Nam, CÔNG TY TNHH CONTAINER MIỀN NAM cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chi phí giá thành thấp cùng nhiều chế độ hậu mãi.



DỊCH VỤ TẤN CÔNG DDOS WEBSITE UY TÍN 2024

Website: https://t.me/telephone_cn

Liên kết xã hội

0913660439 Facebook

LIÊN HỆ

Hà Nội

Telegram: https://t.me/telephone_cn

 
Copyright © 2017 Container Miền Nam - Design by PTIT.VN
X

www.containermiennam.com.vn

FACEBOOK CHAT

HOTLINE
0913660439